PepsiCo x CMU – Potato Crop Workshop

PepsiCo x CMU นำทีมพี่ศิษย์เก่า CMU เดินทางจากไร่มาที่คณะเกษตรศาสตร์ พร้อมแชร์ความรู้ผ่านเวิร์คชอปกระบวนการปลูกและผลิตมันฝรั่งอย่างพิถีพิถัน กว่าจะเป็นขนมขบเคี้ยวอย่างเลย์ และแนะนำตำแหน่งงานน่าสนใจ รวมถึงโปรแกรมฝึกงานอีกมากมาย! ในงานยังมีแจกขนมขบเคี้ยว ของรางวัล และ ของที่ระลึกจากเป๊ปซี่โคอีกด้วยภายในงานวันที่ 15 มีนาคม 2566 

มาร่วมภารกิจในการขับเคลื่อนการเกษตรสมัยใหม่และสร้างศักยภาพให้กับชุมชนเกษตรกรทั่วโลกไปด้วยกัน มาเริ่มต้นการทำงานในสายงานเกษตรกรรมแห่งอนาคต ทำงานกับซัพพลายเออร์และเกษตรกรเพื่อส่งต่อเทคโนโลยีการเกษตรแบบยั่งยืนและแนวคิดที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจและชุมชน
 
ติดตามโปรแกรมได้ที่ PepsiCo Jobs Thailand

Author

  • CareerVisa Team

    รวบรวมและแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อการพัฒนานอกกรอบของคนทำงาน

Related   Articles

ใครๆ ก็ไม่รักผม…อยากเป็นคนน่าสนใจมากขึ้น ควรทำอย่างไร?

เคยสงสัยหรือไม่ว่าเราเป็นคนที่น่าสนใจหรือเปล่า? ถ้าคิดว่าตอนนี้เราไม่ได้เป็นที่น่าสนใจ ก็อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะว่าความน่าสนใจมันสามารถสร้างได้เพียงแค่เสริมหรือปรับพฤติกรรมแค่บางอย่างเท่านั้น มาลองดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Constructive Feedback

Constructive Feedback ฟีดแบคยังไงให้ลูกทีมรัก ?

Constructive Feedback คือการให้ข้อเสนอแนะที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ โดยเน้นการปรับปรุงและพัฒนา แทนที่จะเป็นการวิจารณ์เชิงลบ โดยควรชี้จุดที่ต้องปรับปรุงพร้อมแนวทางแก้ไข เพื่อช่วยให้ผู้รับข้อเสนอแนะพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Confirmation Bias

Confirmation Bias : มองหาแต่สิ่งที่ยืนยันความเชื่ออันฝังรากลึกของตัวเอง!

Confirmation Bias คือแนวโน้มที่คนจะหาข้อมูลหรือเชื่อเฉพาะสิ่งที่สอดคล้องกับความเชื่อหรือความคิดเห็นที่มีอยู่แล้ว และมองข้ามหรือปฏิเสธข้อมูลที่ขัดแย้งกับความเชื่อนั้น ส่งผลให้การตัดสินใจไม่เป็นกลาง