องค์กรยุคนี้จะบริหารคนอย่างไรให้เวิร์ค? ค้นหาคำตอบใน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE จากงาน CTC2023 FESTIVAL

องค์กรยุคนี้จะบริหารคนอย่างไรให้เวิร์ค? ฟังคำตอบกับ HR และ Leader แนวหน้าของไทยที่งาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE หนึ่งในงาน CTC2023 FESTIVAL
  • เทรนด์ขององค์กรยุคนี้เป็นแบบไหน?
  • เทคโนโลยีอะไร ที่จะมาช่วยแบ่งเบา HR?
  • สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีในองค์กร ต้องเริ่มยังไง?

หลากหลายสารพัดคำถามที่เกี่ยวกับ HR และ การพัฒนาบุคคล เรารวบรวมคำตอบมาให้คุณแล้ว ที่งาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE งานที่รวม Leader และ HR แห่งปี เพื่อหาแนวทางบริหารให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของ CREATIVE TALK CONFERENCE 2023 FESTIVAL เทศกาลอัปเดตเทรนด์ความรู้แห่งปี ที่รวมสปีคเกอร์ชั้นนำมากกว่า 100 คน เสวนากว่า 60 หัวข้อ จากแวดวง Creative, Marketing, Innovation, Entrepreneurship และ People CTC2023 FESTIVAL จัดตั้งแต่วันที่ 22 – 24 มิถุนายน 2566 ที่ไบเทคบางนาในวันที่ 23 มิถุนายนนี้มาร่วมไขความลับการพัฒนาคนแบบเน้น ๆ ด้วยเนื้อหาที่พร้อมให้คุณเรียนรู้ เพื่อนำไปปรับใช้ในองค์ไปด้วยกันกับเซสชันเพื่อการบริการคนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

👉Trend of People Performance โดย อภิชาติ ขันธวิธิ, CEO of QGen Consultant

👉ESG Empowerment: How People Drive Sustainable Change within the Company โดย พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์, นักเล่าเรื่องอาหาร” แห่ง PEAR is hungry และธนบูรณ์ สมบูรณ์, CEO & Founder / Greenery

👉How to Build Workforce SMARTer : Innovations in People Development for a Greater Impact.  โดย อริญญา เถลิงศรี, กรรมการผู้จัดการ SEAC ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียนและนิภัทรา ตั้งพจน์ทวีผล, Product Director, SEAC

👉เกษียณไวไฟเออร์ (F.I.R.E) ฝันนี้เป็นจริงได้มั้ย Curated by มนุษย์ต่างวัย 

👉How to Build a New Generation High Performing Team in Tough Time โดยจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา Founder and Group CEO บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเซสชันการบริหารบุคลากร และเทคนิคพัฒนาตนเอง ให้ได้เลือกฟังอย่างจุใจตลอดทั้งวัน 

*งาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE จัดวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 ณ BITEC Bangna

ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติม https://www.ctc2023.com/ 

หรือทักสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Inbox เพจ CREATIVE TALK และซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/3IRxgpo

#APTHAI #CTC2023FESTIVAL #Festival #MandalaAI #OceanSkyNetwork #MITCON2023 #ContentShifu #QGEN #CREATIVETALK #TheNextBigThing

Author

  • CareerVisa Team

    รวบรวมและแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อการพัฒนานอกกรอบของคนทำงาน

Related   Articles

ใครๆ ก็ไม่รักผม…อยากเป็นคนน่าสนใจมากขึ้น ควรทำอย่างไร?

เคยสงสัยหรือไม่ว่าเราเป็นคนที่น่าสนใจหรือเปล่า? ถ้าคิดว่าตอนนี้เราไม่ได้เป็นที่น่าสนใจ ก็อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะว่าความน่าสนใจมันสามารถสร้างได้เพียงแค่เสริมหรือปรับพฤติกรรมแค่บางอย่างเท่านั้น มาลองดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Constructive Feedback

Constructive Feedback ฟีดแบคยังไงให้ลูกทีมรัก ?

Constructive Feedback คือการให้ข้อเสนอแนะที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ โดยเน้นการปรับปรุงและพัฒนา แทนที่จะเป็นการวิจารณ์เชิงลบ โดยควรชี้จุดที่ต้องปรับปรุงพร้อมแนวทางแก้ไข เพื่อช่วยให้ผู้รับข้อเสนอแนะพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Confirmation Bias

Confirmation Bias : มองหาแต่สิ่งที่ยืนยันความเชื่ออันฝังรากลึกของตัวเอง!

Confirmation Bias คือแนวโน้มที่คนจะหาข้อมูลหรือเชื่อเฉพาะสิ่งที่สอดคล้องกับความเชื่อหรือความคิดเห็นที่มีอยู่แล้ว และมองข้ามหรือปฏิเสธข้อมูลที่ขัดแย้งกับความเชื่อนั้น ส่งผลให้การตัดสินใจไม่เป็นกลาง